solutions

3 รายการ
WiFi HotSpot คือ บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบสาธารณะความเร็วสูง ด้วยเทคโนโลยีของ Wireless LAN ซึ่งในปัจจุบันก็มีให้บริการ WiFi HotSpot กันมากขึ้นเรื่อยตามแหล่งธุรกิจ อาทิ สนามบิน โรงแรม ร้านอาหาร ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และ อาคารสำนักงาน โดยใช้เทคโนโลยีบรอดแบนด์ผสมผสานกับเทคโนโลยีไร้สาย (WI-FI ) ทำให้คุณออนไลน์ได้ทุกที่ , รับส่งอีเมล์ , ดาวน์โหลดข้อมูล หรือติดต่อธุรกิจกับใครๆได้อย่างสะดวกสบายในสถานที่ที่มีบริการ WiFi HotSpot ประโยชน์ของ WiFi HotSpot เมื่อนำไปใช้กับสถานประกอบการ เพิ่มคุณภาพและการบริการที่ดีของสถานประกอบการ ทำให้ดึงดูดมีลูกค้ามาใช้บริการมากขึ้น มูลค่าของค่าเช่าเพิ่มขึ้น ทำให้อาคารของคุณได้เปรียบคู่แข่งอื่น ๆ เพื่อจูงใจให้ลูกค้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการให้บริการที่ทันสมัย มีรายได้จากการให้บริการ ซึ่งเป็นการช่วยสร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้นอีกทาง
10451 ผู้เข้าชม
คุณสมบัติการเฝ้าระวังวิดีโอ     ในขณะที่มีการเฝ้าระวังมากสำหรับระบบเฝ้าระวังวิดีโอภายในบ้านแต่ละรายการของบ้านและสมาชิกในครอบครัวทำให้การเลือกทำได้ค่อนข้างง่าย ขนาดของสถานที่ให้บริการอายุของสมาชิกในครอบครัวและความปลอดภัยของพื้นที่ใกล้เคียงเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ควรพิจารณา คุณลักษณะคุ้มค่าบางอย่างที่ระบุไว้ด้านล่างนี้
3125 ผู้เข้าชม
คงเซ็งในอารมณ์ไม่ใช่น้อยหากคุณพบว่า วายฟาย(Wi-Fi) ในบ้านไม่เอื้ออำนวยในการใช้สมาร์ทโฟน ของคุณ ดูยูทูป เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ......
1655 ผู้เข้าชม
3935 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์